I. Chính sách vận chuyển & giao nhận

  • Khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Đối với những Khách hàng mới mua hàng lần đầu tại Thế giới máy ảnh số, chúng tôi xin phép liên lạc trước để xác nhận tính xác thực của đơn hàng.

  • Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng.

1. Chính sách vận chuyển

  • Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đến cho Quý khách thông qua các hình thức: chuyển phát nhanh, chuyển phát chậm, giao hàng bằng các phương tiện vận chuyển gần với bạn nhất hoặc đơn vị vận chuyển theo yêu cầu.

2. Chính sách giao nhận

  • Hiện tại cửa hàng của chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của bạn.

  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

  • Chúng tôi sẽ giao hàng đến địa điểm quý khách yêu cầu từ 3 - 7 ngày. Trường hợp có sự chậm trễ trong quy định của pháp luật, Thế giới máy ảnh số sẽ chủ động thông báo đến quý khách.

II. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logictics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.

  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

2. Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại.

3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

4. Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

5. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

III. Hủy đơn hàng

  • Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng không liên lạc với bạn.

  • Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.

  • Nếu trong quá trình nhận hàng hoặc sau khi nhận hàng, quý khách kiểm tra có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với Thế giới máy ảnh số thông qua hotline 0983 280 283 / 081 6686 888 hoặc qua email duytan2802@gmail.com để được hỗ trợ kịp thời.

Chính sách kiểm hàng:

 

  • Thế giới máy ảnh số luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.

  • Sau khi đặt hàng thành công tại website thegioimayanhso.vn, bạn sẽ nhận được email để xác nhận đơn hàng, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng từ Thế giới máy ảnh số.

  • Thế giới máy ảnh số có hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng. Quý khách có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Ngoài ra, Thế giới máy ảnh số vẫn áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 14 ngày theo quy định.

  • Trường hợp Quý Khách từ chối nhận hàng, Thế giới máy ảnh số sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:

  • Để tiện cho việc đổi trả, Quý Khách vui lòng quay video khi mở hàng, tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng vì có thể gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Thế giới máy ảnh số rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

  • Khi khách hàng nhận hàng, vui lòng kiểm tra đúng mã sản phẩm và phụ kiện đi kèm (nếu có).

  • Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Thế giới máy ảnh số sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

    • Địa chỉ không chính xác

    • Khách muốn hẹn lịch giao hàng

  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… Thế giới máy ảnh số luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ hotline 0983 280 283 / 081 6686 888 hoặc qua email duytan2802@gmail.com.

icon icon icon icon
popup

Số lượng:

Tổng tiền: